Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

นักวิจัย UFOถึงกับตะลึง เปิด เผย ว่า พบประตูมิติบนพื้นผิวของดวงอาทิตย์ ที่อาจมีโลกอื่นอยู่ข้างใน


นักวิจัย UFOถึงกับตะลึง เปิด เผย ว่า พบประตูมิติบนพื้นผิวของดวงอาทิตย์ ที่อาจมีโลกอื่นอยู่ข้างใน

จริงหรือไม่เชื่อหรือไม่ว่านักวิจัย UFO พบประตูมิติลึกลับบนพื้นผิวของดวงอาทิตย์มันคืออะไรกันแน่และมันมีปริศนาอะไรแอบแฝงอยู่หลังประตูมิติลึกลับนี้ หรือว่าการพบประตูมิติบนพื้นผิวของดวงอาทิตย์ ที่อาจมีโลกอื่นอยู่ข้างใน


ภาพถ่ายดวงอาทิตย์ ที่ถูกถ่ายโดยดาวเทียมสำรวจดวงอาทิตย์ของนาซ่า เมื่อปีที่ผ่านมา ได้แสดงให้เห็นถึงร่องรอยแปลกๆ ขนาดใหญ่ ที่ปรากฏอยู่บนพื้นผิวดวงอาทิตย์ ซึ่งเหล่าบรรดานักวิจัย UFO เชื่อว่า นี่อาจเป็นประตูมิติ ที่ถูกเปิดขึ้นเพื่อเป็นทางเข้าออกของ UFO ยานแม่ ในการเข้าไปเติมเชื้อเพลิง


ภาพนี้เป็นการตอกย้ำทฤษฎีสมบคบคิดที่ว่าา ดวงอาทิตย์จะมีช่วงเวลาที่หดตัวและเย็นลง จนเกิดเป็นจุดดำ ซึ่งนั่นเองจะเป็นสถานที่ๆ ว่างเปล่า มันอาจเป็นประตูมิติหรือที่อยู่อาศัยอยู่ข้างในนั้น


ในขณะที่ สก็อต วาริง นักวิจัย UFO ชื่อดังจาก UFO Sightings Daily ได้กล่าวว่า “ประตูยักษ์แห่งนี้เพิ่งเปิดขึ้นบนดวงอาทิตย์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเพียงพอที่เห็นแสงสีขาวบริสุทธิ์ของโลกภายในนั้นส่องผ่านออกมา มันถูกเปิดขึ้นเพื่อที่จะให้ยานแม่เข้าหรือออก”


ส่วนนักวิจัย UFO หลายๆ คนก็เชื่อในทฤษฎีที่ว่า ดวงอาทิตย์เป็นโครงสร้างเทียมที่พรางตัวเองด้านนอก ซึ่งมีโลกที่มีขนาดใหญ่กว่าเรานับ 1,000 เท่าอยู่ข้างใน โดยมันถูกสร้างมานับล้านปีแล้ว


แล้วคุณล่ะ เห็นภาพนี้แล้วคิดว่า มันคืออะไรกันแน่

รายการบล็อกของฉัน