Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

ช็อกพบรอยประหลาดกลางทะเลทรายจีน


ช็อก!พบรอยประหลาดกลางทะเลทรายจีน คาดอาจเป็นฐานทัพลับติดต่อต่างดาว

กูเกิล แม็ปส์ พบร่องรอยประหลาดกลางทะเลทรายโกบีของสาธารณรัฐประชาชนจีน ใกล้พรมแดนส่วนที่ติดกับประเทศมองโกเลีย  คาดทางการจีนอาจแอบทำสำเนาแผนที่เส้นทางภายในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. นครหลวงของสหรัฐฯ และนำมาซุกซ่อนไว้กลางทะเลทรายอันห่างไกล หรืออาจเป็นฐานทัพลับของจีนที่ใช้ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 16 พ.ย. โดยอ้างข้อมูลจากบริการ กูเกิล แม็ปส์ ของเว็บไซต์เซิร์ช เอ็นจินชื่อดังอย่างกูเกิล ที่ระบุว่า พบร่องรอยประหลาดกลางทะเลทรายโกบีของสาธารณรัฐประชาชนจีน ใกล้พรมแดนส่วนที่ติดกับประเทศมองโกเลีย  คาดทางการจีนอาจแอบทำสำเนาแผนที่เส้นทางภายในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. นครหลวงของสหรัฐฯ และนำมาซุกซ่อนไว้กลางทะเลทรายอันห่างไกล หรือไม่ก็อาจเป็นฐานทัพลับของจีนที่ใช้ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว

อย่างไรก็ดี ข้อมูลจากสื่อชั้นนำทั้งฟ็อกซ์ นิวส์ของสหรัฐฯ และหนังสือพิมพ์เทเลกราฟของอังกฤษระบุว่า มีความเป็นไปได้ที่ร่องรอยลึกลับกลางทะเลทราย   ที่อยู่ห่างจากศูนย์อวกาศจิ่วฉวงของจีนราว 93 ไมล์นี้  น่าจะเป็นฐานทัพลับ คล้ายกับบริเวณที่เรียกว่า "Area 51" ทางตอนใต้ของมลรัฐเนวาดาของสหรัฐฯ ซึ่งถูกระบุว่า เป็นสถานที่ที่รัฐบาลสหรัฐฯ ใช้ในการค้นคว้าทดลองและเก็บซ่อนหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวและจานบินจากนอกโลก

อย่างไรก็ดี จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้แน่ชัดว่า ร่องรอยประหลาดกลางทะเลทรายโกบีที่ถูกพบในครั้งนี้คือสิ่งใด ขณะที่ทางการจีนก็ยังคงปิดปากเงียบ และไม่มีการแถลงชี้แจงในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

ทั้งนี้  มีข้อมูลว่า จานบินของสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก เคยมาเยือนน่านฟ้าของจีนเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1942   ที่มณฑลเหอเป่ย  ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากทะเลทรายโกบีเช่นกัน.

รายการบล็อกของฉัน