Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

พบวัตถุทรงกลมสีดำ ลึกลับ คาดมาจากนอกโลก


พบวัตถุทรงกลมสีดำ ลึกลับ คาดมาจากนอกโลก
พบวัตถุทรงกลมสีดำ ลึกลับ ตกลงสู่ทุ่งหญ้าในสเปน ชาวบ้านคาดเป็นวัตถุที่มาจากสวรรค์ ส่วนผู้เชี่ยวชาญคาด เป็นชิ้นส่วนของดาวเทียมหรือจรวด
แตกตื่น พบวัตถุทรงกลมสีดำ ลึกลับ คาดลอยมาจากนอกโลก

วัน(9 พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว เมื่อวันที่ 4 พ.ย. คนเลี้ยงแกะ พบวัตถุปริศนา รูปทรงกลมสีดำ บริเวณกลางทุ่งหญ้าฟาร์มแกะ ในเขตคาลาสปาร์รา เมืองมูร์เซีย ประเทศสเปน และแน่นอนว่า ในขั้นแรก ที่ไม่มีผู้ใดอธิบายถึงเรื่องราวนี้ จึงมีผู้นำมาผูกโยงว่าเป็นวัตถุที่มาจากนอกโลก หรือสิ่งลี้ลับต่าง ๆ นา ๆ

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่หน่วย Civil Guard ของสเปนลงพื้นที่ ตรวจสอบยังพื้นที่เกิดเหตุทันทีหลังจากได้รับแจ้งจากเจ้าของฟาร์มแกะว่ามีวัตถุทรงกลมสีดำปรากฏอยู่กลางทุ่งและประกาศให้พื้นที่นี้อยู่ในเขตกักกันทันที

ส่วนทางด้านนักวิจัยอิสระ เชื่อว่าอาจเป็นวัตถุที่มาจากนอกโลก โดยอาจจะเป็นชิ้นส่วนที่มาจากสถานีอวกาศ ไม่ก็จรวดหรือดาวเทียม ซึ่งเป็นภาชนะ บรรจุแก๊สความดันสูงอยู่ภายใน เป็นไปได้ว่าน่าจะมาจากสถานีอวกาศ ที่ตกลงมาสู่พื้นโลก
รวมถึงมีการตั้งข้อสังเกตเพิ่มเติมด้วยว่า วัตถุลึกลับนี้ทำจากวัสดุที่แข็งแรง และสามารถทนแรงเสียดทานของชั้นบรรยากาศโลก เพราะฉะนั้นจึงอยู่ในสภาพที่เกือบครบถ้วนสมบูรณ์เมื่อถึงพื้นโลก

รายการบล็อกของฉัน