Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ภาพวัตถุลึกลับบนดาวอังคาร ชี้เหมือนยานUFO

ภาพวัตถุลึกลับบนดาวอังคาร ชี้เหมือนยานUFO
ฮือฮาอีกแล้ว! ภาพวัตถุลึกลับบนดาวอังคารชี้เหมือนยานUFO ในหนังสตาร์วอร์สมาก
ฮือฮาภาพปริศนาบนดาวอังคารที่ยานสำรวจนาซาส่งมาล่าสุดอีกแล้ว ผู้เชี่ยวชาญยูเอฟโอ ตั้งข้อสังเกต วัตถุแปลกๆ สีดำในภาพ เหมือนกับซากยานยูเอฟโอมาก ขณะที่ชาวเน็ตโพสต์สนั่นโลกออนไลน์ วัตถุปริศนาที่ว่า ช่างคล้ายกับยานพิฆาตในหนังดังสตาร์วอร์ส ไม่มีผิด


เมื่อวันที่ 25 ส.ค. สื่อต่างประเทศรายงานเรื่องฮือฮา ปริศนาภาพถ่ายจากดาวอังคาร ที่ยานสำรวจขององค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐฯ (นาซา) ส่งกลับมายังโลกกันอีกแล้ว หลังจาก เพิ่งจะถกกันไม่จบ กรณี ภาพหญิงสาวชุดดำบนดาวอังคารที่ปรากฏบนภาพถ่ายจากยานสำรวจของนาซาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ว่าเป็นคนผู้หญิงจริงๆ หรือแค่เงาดำจากการหักเหของแสงเท่านั้น
เว็บไซต์ของมิร์เรอร์ เผยว่า ภาพฮือฮาล่าสุด ที่ยานสำรวจดาวอังคาร คิวเรียสซิตี้ (Curiosity Rover) ส่งกลับมายังศูนย์ควบคุมภาคพื้นดินของนาซาและมีการเผยแพร่สู่สาธารณะนั้น นายสก็อตต์ ซี วอริ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านยูเอฟโอได้เป็นผู้ตั้งข้อสังเกต และจากนั้น ชาวเน็ตได้นำเรื่องนี้มาโพสต์สนั่นบนโลกออนไลน์ พร้อมแสดงความเห็นกันว่า วัตถุขนาดเล็กสีดำที่ปรากฏบนมุมซ้ายของภาพถ่ายพื้นผิวดาวอังคาร ช่างมีลักษณะเหมือนกับยาน

ซึ่งแฟนภาพยนตร์คุ้นตาเห็นกันในภาพยนตร์เรื่องสตาร์วอร์สเสียเหลือเกิน
ภาพถ่ายยานสำรวจคิวเรียสซิตี้ ขณะสำรวจพื้นผิวบนดาวอังคาร

ภาพวัตถุดังกล่าว เหมือนกับยานพิฆาต ‘สตาร์ เดสทรอยเยอร์’ (Star Destroyer) ในหนังสตาร์วอร์สมาก’ ผมพบวัตถุแปลกๆ ที่ยานสำรวจคิวเรียสซิตี้ส่งมาล่าสุด เป็นภาพวัตถุสีดำ เหมือนกับยานของยูเอฟโอ’ สำนักข่าว RT รายงานคำพูดของนายวอริ่ง พร้อมกันนั้น เขายังระบุว่า ยานลำนี้ น่าจะมีความกว้างประมาณ 2.5-3.0 เมตร ซึ่งบางนี้อาจสามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 2-3 คนดูกันใกล้ๆ ยานคิวเรียสซิตี้ ของนาซา

รายการบล็อกของฉัน