Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ตะลึง หลุมยักษ์ปริศนาในรัสเซีย !?

หลุมยักษ์ลึกลับที่รัสเซีย
ตะลึง หลุมยักษ์ปริศนาในรัสเซีย !?
ลือสนั่นเป็นจุดจบของโลก - ยูเอฟโอถล่ม !!
พบหลุมยักษ์กว้าง 80 เมตรบริเวณคาบเกี่ยว ไซบีเรีย - รัสเซีย จนเกิดกระแสร่ำลือกันว่า อาจเป็นร่องรอยการจอดของจานบินของมนุษย์ต่างดาว?  อุกกาบาตตก? หรือนี่จะเป็นอวสานโลก !?

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการพบหลุมยักษ์ ทางตอนเหนือของประเทศไซบีเรีย บริเวณคาบสมุทรยามาล - ตอนเหนือของประเทศรัสเซีย ซึ่งบริเวณนี้เป็นพื้นที่ที่มีปริมาณน้ำมันมาก โดยผู้พบเห็นหลุมนี้ คือ นักบินที่ทำงานให้แก่บริษัทก๊าซแห่งหนึ่งในย่านดังกล่าว หลังขึ้นสำรวจบนเฮลิคอปเตอร์ และพบว่าหลุมขนาดกว้างดังกล่าวนั้น มีความกว้างถึงเกือบ 80 เมตร ซึ่งหลายคนเชื่อว่า อาจเป็นหลุมใหญ่และลึกที่สุดของโลก
ทั้งนี้ การค้นพบหลุมยักษ์ครั้งนี้สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนเป็นจำนวนมาก จนเกิดกระแสคาดการณ์กันต่างๆนานาว่า ปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นจุดจบของโลก ซึ่งอาจเป็นร่องรอยจากการจอดของจานบินจากนอกโลก หรืออุกกาบาตลูกยักษ์ รวมทั้งเกิดจากภาวะโลกร้อน หรือหินทรุดตัว  แต่ด้านผู้เชี่ยวชาญ ก็ได้ออกมาปฏิเสธ โดยชี้ว่าขณะนี้ยังเร็วเกินไปที่จะด่วนสรุป และสาเหตุที่แท้จริงน่าจะเกิดจากการที่โลกร้อนขึ้น ส่งผลให้แก๊สใต้ดินปะทุขึ้นมาเหนือพื้นดิน จากนั้นก็ระเบิดออกคล้ายจุกแชมเปญ โดยขณะนี้รัสเซียได้ทำการส่งทีมนักวิทยาศาสตร์ไปสำรวจแล้ว

รายการบล็อกของฉัน