Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

จุดแสงปริศนาตัววี หลักฐานการมีอยู่ของ UFO ที่สมจริงที่สุด

หรือเราไม่ได้อยู่ตามลำพัง!? จุดแสงปริศนาตัววี หลักฐานการมีอยู่ของ UFO ที่สมจริงที่สุด!
เป็นคำถามคาใจใครหลายๆ คน ที่สงสัยใคร่รู้ถึงการมีอยู่ของ…อะไรก็ตามแต่ ที่ซ่อนอยู่ในจักรวาลอันดำมืดข้างนอกนั่น เพราะถึงจะมีหลักฐานมหาศาลที่พยายามอธิบายถึงสิ่งมีชีวิตนอกโลก แต่โชคร้ายที่ข้อมูลแทบทั้งหมดล้วนแต่ถูกยืนยันว่าเป็นของปลอม หรือถูกทำขึ้นเพื่อหลอกให้คนเชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวและ UFO นั้นมีจริง 
ยกเว้นก็แต่เรื่องราวของจุดแสงปริศนารูปตัววี (V) จากเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา....
เรื่องที่ว่านี้เกิดขึ้นในค่ำคืนวันที่ 
13 มกราคม 1997 เมื่อเริ่มมีการแจ้งเหตุไม่สงบถึงการพบเห็นแสงไฟเหนือเมืองฟีนิกซ์เป็นรูปตัววี ซึ่งปรากฏให้เห็นอยู่นานนับชั่วโมงก่อนจะหายไปอย่างไร้ร่องรอย และจนถึงบัดนี้ก็ยังไม่มีการพบเห็นแสงลักษณะที่ว่านี้อีกเลย

แม้จะมีพยานการพบเห็นนับพันคนและเรื่องราวนี้ยังถูกตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น แต่รัฐบาลขณะนั้นและกองทัพอากาศยืนยันว่าไฟที่เห็นเป็นเพียงพลุไฟที่ถูกทิ้งลงมาจากการซ้อมรบทางอากาศในเขตทิ้งระเบิด Barry Goldwater Range เท่านั้น...

แน่นอนว่าคำชี้แจงดังกล่าวของทั้งทางกองทัพและรัฐบาลนั้น ไม่มีน้ำหนักพอจะทำให้ใครเชื่อได้ อีกทั้งจากการตรวจสอบภาพและฟิล์มที่ถ่ายเหตุการณ์นี้เอาไว้ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ยังยืนยันว่าสิ่งที่เห็นนั้น
ไม่ใช่พลุไฟ และมันไม่ใช่หลักฐานที่ทำเลียนแบบการมาเยือนของ UFO โดยมนุษย์อีกด้วยทั้งหมดนี้ทำให้จุดแสงไฟรูปตัววี ดูจะเป็นหลังฐานแสดงการมีอยู่ของสิ่งลี้ลับจากอวกาศที่เข้ามาสอดส่องโลกของเรา ซึ่งดูมีน้ำหนักมากที่สุดชิ้นหนึ่งในตอนนี้
ค้นหา
Custom Search


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก – viralnova.com

รายการบล็อกของฉัน