Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

5 ภาพปริศนาที่ใช้ยืนยันว่าอีกด้านของดวงจันทร์ อาจมีสิ่งมีชีวิตต่างดาวอาศัยอยู่

สื่อนอกเผย 5 ภาพปริศนาที่ใช้ยืนยันว่าอีกด้านของดวงจันทร์ อาจมีสิ่งมีชีวิตต่างดาวอาศัยอยู่ ใครจะหาคำตอบได้บ้างว่ามันคืออะไร
👉รัฐบาลมะกันต้องมีคำตอบ สื่อนอกเผย 5 ภาพปริศนาที่ใช้ยืนยันว่าอีกด้านของดวงจันทร์….อาจมีสิ่งมีชีวิตต่างดาวอาศัยอยู่ เห็นแล้วนึกถึงหนังเรื่อง Transformer 3 Dark of The Moon เลยอ่ะ
สิ่งปลูกสร้างบนดวงจันทร์ : หนึ่งในภาพถ่ายที่สามารถใช้เป็นหลักฐานได้ว่า อีกมุมหนึ่งของดวงจันทร์ถูกยึดครองโดยมนุษย์ต่างดาว คือภาพถ่ายนี้ ซึ่งเป็นภาพถ่ายในภารกิจการสำรวจดวงจันทร์ของนักบินอวกาศของโครงการอพอลโล 11 จากภาพคือสิ่งปลูกสร้างที่เชื่อว่าอาจเป็นสิ่งปลูกสร้างจากน้ำมือ
ของมนุษย์ต่างดาว
👉หอคอยปริศนาบนดวงจันทร์ : อีกหนึ่งภาพที่สามารถใช้ยืนยันว่าดวงจันทร์อาจมีสิ่งมีชีวิตต่างดาวอาศัยอยู่ ภาพนี้ถ่ายจากด้านขวาของหลุมอุกาบาตที่มีชื่อว่า ”Zeeman Crater” ที่ด้านไกลของดวงจันทร์จะมีภาพที่เชื่อว่าอาจเป็นหอคอยที่ถูกสร้างขึ้นโดยสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญา
👉ซากเมืองโบราณบนดวงจันทร์ : อย่างที่ทราบกันดีว่าดวงจันทร์เป็นดาวเคราะห์และบริวารของโลกที่เต็มไปด้วยปริศนามากมายไม่แพ้ดาวดังคาร ที่นักดาราศาสตร์เชื่อว่ามีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่

และนี่คืออีกหนึ่งภาพที่แสดงให้เห็นถึงสิ่งปลูกสร้างที่คล้ายกับเมืองโบราณบนดวงจันทร์ที่ตั้งอยู่อีกฝากหนึ่งของดวงจันทร์
👉พีระมิดบนดวงจันทร์ : ก่อนหน้านั้นเคยมีข่าวคราวเกี่ยวกับการค้นพบพีรามิดบนดาวอังคารที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับพีรามิดที่ประเทศอียิปต์ เป็นไปได้หรือไม่ว่าสิ่งปลูกสร้างดังกล่าวอาจเป็นหลักฐานความก้าวหน้าทางวิทยาการของมนุษย์ต่างดาวที่เคยสอนให้กับบรรพบุรุษของเราเมื่ออดีตกาล เช่นเดียวกับที่บนดวงจันทร์ ที่มีภาพถ่ายพิรามิดที่มีรูปทรงคล้ายคลึงกับพีรามิดที่อียิปต์
👉หอคอยสีขาวบนดวงจันทร์ : ปิดท้ายด้วยภาพนี้ นี่คือภาพที่นักบินอพอลโล 11 สามารถบันทึกได้ขณะเหยียบเท้าลงบนดวงจันทร์ ภาพนี้ถูกตั้งชื่อว่า ”หอคอยสีขาว” ที่เปล่งประกายแสงราวกับเป็นการต้อนรับการมาเยือนของมนุษย์โลก เห็นแล้วคงได้แต่ตั้งคำถามว่า หากมันเป็นเรื่องจริง เป็นไปได้หรือไม่ว่านักบินอพอลโล 11 อาจเข้าไปสำรวจและล่วงรู้ความลับบางอย่างที่ไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณชนได้

รายการบล็อกของฉัน