Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

นักล่ามนุษย์ต่างดาวแฉ นาซา จงใจปิดบัง เรื่องบ้านเอเลี่ยนบนดาวอังคาร

🏯นักล่ามนุษย์ต่างดาวแฉ! นาซา จงใจปิดบัง เรื่องบ้านเอเลี่ยนบนดาวอังคาร
‘นักล่าเอเลียน’ แฉ “นาซา” จงใจปิดบังความลับที่ เอเลี่
ยนสร้างบ้านบนดาวอังคาร ซึ่งมีพื้นที่ลึกลงไปใต้ดินใช้หลบซ่อนไม่ให้สิ่งมีชีวิตจากดาวอื่นมารุกราน‘มิร์เรอร์’ เผยแพร่เรื่องราว
แซนดรา เอลีนา แอนเดรด หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญทางด้านสิ่งมีชีวิตนอกโลก พร้อมทั้งแสดงภาพบนดาวอังคาร ชี้ให้เห็นถึงสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร รวมทั้งดาวเคราะห์ดวงอื่น ที่มีอารยธรรมในการสร้างที่อยู่อาศัย ลึกลงไปใต้พื้นผิวดาวอังคาร เพื่อใช้เป็นที่หลบซ่อนตัว

จากการใช้ภาพถ่ายของกูเกิล เอิร์ธชี้ให้เห็นถึงวัตถุที่มีลักษณะเหมือนกับสิ่งปลูกสร้าง ที่มีความซับซ้อนพร้อมทั้งตีความว่ามันคือ ‘บ้านของเอเลียน’ ตั้งกระจัดกระจายหลายแห่ง

พร้อมกันนี้ สมาชิกของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ ที่ทำการศึกษาเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตนอกโลก อ้างว่า เหล่านักวิทยาศาสตร์ในองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐฯ หรือ นาซา ทราบเรื่องเหล่านี้ดี แต่พยายามปกปิดความลับเรื่อง ‘บ้านของเอเลียน’ ไม่ให้โลกรับรู้ จึงซ่อนสิ่งปลูกสร้างเหล่านี้ ด้วยการใช้โปรแกรมโฟโต้ช็อป

อย่างไรก็ตาม ‘ดาห์บู77’ กลุ่มนักล่ามนุษย์ต่างดาว ได้อัพโหลดวิดีโอดังกล่าวลงในเว็บไซต์ยูทูบ พร้อมชี้ว่า นี่คือหลักฐานที่ดีที่สุดของสิ่งปลูกสร้างบนดาวอังคาร แต่กระนั้นพวกเขาให้ความเห็นว่าทุกครั้งที่มีการพบอะไรที่น่าสงสัยบนดาวอังคาร นาซาจะออกมาปฏิเสธทันควันว่า มันเป็นแค่ก้อนหินหรือเงาทั่วๆไปเท่านั้น

รายการบล็อกของฉัน