Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2560

วัตถุปริศนาลึกลับที่มนุษย์ต่างดาว ยัดเข้าไปในร่างของชายคนนี้ จริง ๆ แล้วมันคืออะไรกันแน่


วัตถุปริศนาลึกลับที่มนุษย์ต่างดาว ยัดเข้าไปในร่างของชายคนนี้ จริง ๆ แล้วมันคืออะไรกันแน่!
  ◕‿
เรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อของมนุษย์บนโลกที่ถูกมนุษย์จาก ‘นอกโลก’ จับตัวไปเพื่อทำการทดลองบางสิ่งบางอย่าง เรื่องราวที่แม้แต่ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ในยุคปัจจุบันก็ยังไม่สามารถอธิบายเพื่อหาคำตอบได้ และไม่ว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องโกหก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ บางสิ่งบางอย่างที่อยู่ในร่างกายของมนุษย์ผู้นี้ คือหลักฐานทางวัตถุชิ้นสำคัญที่แสดงให้เห็นว่า ‘มนุษย์ต่างดาว’ อาจจะมีอยู่จริงก็เป็นได้

‘เจสซี ลอง’ (Jesse Long) ชายวัย 65 ปี คนนี้อ้างว่าตัวเขาเองเคยถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไป เมื่อปี ค.ศ. 1957 ซึ่งในตอนนั้นเขาอาศัยอยู่ที่รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกาและมีอายุได้เพียง 5 ขวบเท่านั้น เรื่องราวของเหตุการณ์ในวันนั้นได้ถูกเปิดเผยในตอนที่เขามีอายุ 39 ปี จากการที่เขาได้เข้ารับการสะกดจิตจากจิตแพทย์ และเขาได้เล่าเรื่องราวจากความทรงจำสุดท้ายที่ตัวเองจำได้พร้อมกับร่ำไห้ออกมา

เจสซี ลอง เล่าว่า ‘ในวันที่เกิดเหตุ ตนได้เข้าใกล้กับบางสิ่งบางอย่างที่มีลักษณะเป็นทรงกลม ในตอนนั้นตนเองคิดว่าเป็นบ้าน ก่อนที่จะถูกสิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะเป็นเงาดำสูงใหญ่จับตัวไป จากนั้นก็มีแสงสว่างส่องมาที่ตัว ทำให้ร่างกายกลายเป็นอัมพาตไปชั่วขณะ พอลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่า ตนเองนั้นนอนอยู่บนเตียงผ่าตัดและรายล้อมไปด้วยมนุษย์ต่างดาว ตนรู้สึกราวกับว่าพวกมนุษย์ต่างดาวกำลังทิ่มแทงบริเวณรอบ ๆ 
ขาทั้งสองข้างของตนอยู่ และได้ยัดบางสิ่งบางอย่างเข้าที่ผิวหนังบริเวณต้นขาซ้าย ซึ่งนั่นทำให้ตนรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก 

หลังจากนั้นพอได้สติ ก็พบว่าตนเองนั้นได้กลับมาบนโลกแล้ว’
จากคำบอกเล่าที่มาจากความทรงจำในวัยเด็กของเจสซี ลอง ทำให้วงการวิทยาศาสตร์สนใจที่จะศึกษาค้นคว้าเพื่อหาสิ่งแปลกปลอมที่เหล่ามนุษย์ต่างดาวได้ยัดเข้าไปในร่างกายของ เจสซี ลอง เป็นอย่างมาก ทำให้ เจสซี ลอง ได้เข้ารับการผ่าตัดที่ขาข้างซ้ายตามที่เขากล่าวอ้างเพื่อหาสิ่งแปลกปลอมดังกล่าว สุดท้ายก็พบสิ่งแปลกปลอมที่ว่า และได้ส่งไปค้นคว้าเพิ่มเติมที่ สถาบันวิจัย Southwest Research Institute ในรัฐเท็กซัส หากแต่เหล่านักวิทยาศาสตร์ที่ทำการศึกษาวัสดุชิ้นนี้กลับต้องเจองานหนัก เพราะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า วัสดุปริศนาชิ้นนี้คืออะไร!?

และมีไว้เพื่อวัตถุประสงค์ใดกันแน่!? ราวกับว่าบนโลกใบนี้ไม่เคยมีวัสดุประเภทนี้มาก่อน! เรื่องราวสุดฉงนของวัสดุประหลาดชิ้นนี้ ยังคงเป็นปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้จวบจนปัจจุบัน...
ที่มา:https://www.spokedark.tv/posts/alien-abduction/

รายการบล็อกของฉัน