Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ความลับนอกโลก เมื่อมนุษย์อวกาศนำบางอย่างคล้ายมนุษย์กลับมาที่โลก


ความลับนอกโลก! เมื่อมนุษย์อวกาศนำบางอย่างคล้ายมนุษย์กลับมาที่โลก
อ่านบทความใหม่ๆ เพิ่มเราเป็นเพื่อนสิจ๊ะ!
มีอยู่จริงๆเหรอ ไม่น่าเชื่อ! มิน่า ต่างชาติถึงพยายามส่งยานออกไป เพราะเค้ารู้ว่าน่าจะมีที่สิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่ได้อย่างแน่นอน

ข้อมูลจากสื่อต่างชาติเมื่อวันที่ 27 เดือนพฤศจิกายนรายงานว่า เมื่อปี 2009 มีชาวอเมริกันตีแผ่ความรับที่นาซ่าปิดบังไว้บนโลกออนไลน์ เมื่อปี 1976 สหรัฐอเมริการและโซเวียตร่วมกันส่งยานอวกาศอพอลโล่ 20 ไปดวงจันทร์อย่างลับๆ 

เนื่องจากดาวเทียมที่พัฒนาร่วมกันระหว่างอเมริกาและโซเวียตเคยถ่ายได้ภาพเมืองเก่าและยายอวกาศบนดวงจันทร์ ยานอพอลโล่ 20 เก็บรวบรวมความลับไว้อย่างมาก มันได้บันทึกภาพซากเมืองบนดวงจันทร์  ยานอวกาศโบราณ และซากศพมนุษย์ต่างดาวเพศหญิง 3 ตาในซากยานอวกาศไว้ และเพื่อที่จะปกปิดความจริงนี้ นาซ่าก็เลยสร้างหน้าด่านมาปกปิดทุกอย่างที่ครอบคุมอยู่บนเวปไซด์

ครั้งนี้ดาวเทียม Chang'e 2 ของจีนได้ถ่ายภาพความละเอียดสูงของซากเมืองโบราณบนดวงจันทร์มายืนยันสิ่งที่อเมริกาค้นพบไม่ใช่ของปลอม ที่แท้บนดวงจันทร์มีซากเมืองโบราณและยานอวกาศลึกลับซ่อนอยู่

ข่าวอย่างเป็นทางการของสหรัฐอเมริการายงานว่าแผนการการส่งยานอพอลโล่ไปดวงจันทร์จะสิ้นสุดที่อพอลโล่ 16 ให้ชาวโลกได้รับรู้ แต่ในคลิปวิดีโอได้แสดงให้เห็นยานอพอลโล่ 20 บ่งบอกว่ามียานอพอลโล่ถูกส่งไปดวงจันทร์อีกหลายต่อหลายครั้งแต่ไม่ได้รับการเปิดเผยสู่สาธารณชน นักบินอวกาศเคยค้นพบยานอวกาศที่มีอายุมากกว่า 100 ล้านปีบนดวงจันทร์ แต่ก็ไม่เปิดเผยให้โลกรู้ ภารกิจของอพอลโล่ 20 ในครั้งนี้ก็คือการเข้าไปสำรวจยานลำนั้นอย่างลึกซึ้ง 

มนุษย์อวกาศค้นพบศพมนุษย์ต่างดาว 2 ศพในยานนั้นเป็นชาย 1 หญิง 1 (ในคลิปบอกว่าผู้หญิงก็คือ Chang’e ในตำนานของจีน) แล้วก็นำกลับมาที่โลก 1 ศพ ในคลิปตอนสุดท้ายยังบอกอีกว่าได้ค้นพบเมืองบนดวงจันทร์

ตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 1972 ที่ “อพอลโล่ 17” บินกลับมาสู่โลก อเมริกาและโซเวียตก็ได้ยกเลิกแผนการอพอลโล่ ใน 30 ปีมานี้ก็ไม่ได้ส่งนักบินอวกาศไปปฏิบัติภารกิจบนดวงจันทร์อีกเลย เนื่องจากนักบินอวกาศทั้ง 25 นายที่เคยไปเยือนดวงจันทร์ได้ค้นพบยาน UFO ไร้ชื่อ 

ทำให้เกิด “ความกลัว” ต่อความสามารถทางเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ของมนุษย์ต่างดาว องค์กรนาซ่าจึงล้มเลิกภารกิจส่งมนุษย์อวกาศไปดวงจันทร์ปี 1973 เป็นครั้งแรกที่นาซ่าออกมาประกาศผลตามภารกิจบางอย่างอย่างเป็นทางการ ภายใต้คำสั่งที่เป็นความลับขององค์กร นาซ่ากล่าวว่านักบินอวกาศทั้ง 25 คนที่เข้าร่วมในภารกิจ “อพอลโล่” ล้วนได้พบกับ UFO ไม่ทราบชื่อ Wernher von Braun ผู้รับผิดชอบแผนการคนก่อนเล่าว่านับครั้งไม่ถ้วนที่ยานอพอลโล่ถูกควบคุมด้วยพลังงานลับขณะอยู่บนดวงจันทร์ ปี 1979 

Maurice Chatelain  ผู้อำนวยการคนก่อนของนาซ่าเล่าว่าการพบยานยูเอฟโอไม่ทราบชื่อบนดวงจันทร์กลายเป็นเรื่องปกติ สร้างความหวาดกลัวให้อเมริกาและโซเวียต พวกเขาจึงไม่ส่งคนไปดวงจันทร์อีกใน 30 ปีมานี้

ตามทฤษฎีสมคบคิดเชื่อว่า การที่ภารกิจนำมนุษย์อวกาศไปสู่ดวงจันทร์ยุติลงเมื่อ 30 ปีก่อน เนื่องมาจากความกลัวในพลังของมนุษย์ต่างดาว ตามทฤษฎีเชื่อว่าดวงจันทร์เป็นสถานีที่ดีที่สุดสำหรับมนุษย์ต่างดาวในการวิจัยและสำรวจโลก มันอยู่ไม่ห่างจากโลกมากนัก แถมด้านหนึ่งของดวงจันทร์ยังหันหน้าหาโลกตลอดเวลา ทำให้มนุษย์ต่างดาวสามารถอาศัยอยู่อีกด้านของดวงจันทร์ได้อย่างปลอดภัย ผู้เชี่ยวชาญด้านยูเอฟโอกล่าวว่า อีกด้านของดวงจันทร์มีฐานของมนุษย์ต่างดาวอยู่ ปีนี้นักดาราศาสตร์ของญี่ปุ่นได้ถ่ายรูปวัตถุสีดำยาว 500 – 1,000 เมตรบนดวงจันทร์ได้ ซึ่งมันเดินทางบนผิวดวงจันทร์เป็นรูป Z อย่างรวดเร็ว

บันทึกของนาซ่าที่ยืนยันว่าดวงจันทร์ “กลวง”
Alexander Chai Bakov และ Mikhail Wassin นักวิทยาศาสตร์ชาวโซเวียตเชื่อว่าดวงจันทร์ “กลวง” พวกเขาเชื่อว่าดวงจันทร์ถูกสร้างขึ้นโดยนวัตกรรมชนิดหนึ่ง จากรายงานลับๆของนาซ่าฉบับหนึ่งรายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่ดวงจันทร์จะมีภายในที่กลวงจริง 

เนื่องจากเดือนเมษายน ปี 1970 เมื่อถังออกซิเจนเหลวของยานอพอลโล่ 13 อยู่ดีๆก็มีอุณหภูมิสูงเกินรับได้ ทำให้เกิดการระเบิดขึ้น หลังจากนั้นหัวจรวดโลหะหนัก 15 ตันก็พุ่งลงสู่พื้นผิวดวงจันทร์ seismograph เครื่องมือวัดแผ่นดินไหวบนดวงจันทร์สามารถวัดความสะเทือนได้ต่อเนื่องถึง 3 ชั่วโมง ซึ่งถ้าดวงจันทร์ไม่กลวง การสั่นสะเทือนน่าจะต่อเนื่องแค่ประมาณ 1 นาที

รายการบล็อกของฉัน