Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

ปริศนาหินสลักรูปมนุษย์ต่างดาว-UFO

👽ปริศนาหินสลักรูปมนุษย์ต่างดาว-ยูเอฟโอ ที่เชื่อกันว่านี่อาจเป็นหลักฐานของการติดต่อกันระหว่างมนุษย์กับมนุษย์ต่างดาวเป็นครั้งแรก!
ค้นหา
Custom Search
หรือนี่จะเป็นหลักฐานของสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่เราเรียกกันว่ามนุษย์ต่างดาวกันนะ? หินที่ถูกเรียกว่า ‘Stones of the First Encounter’ หรือ “หินของการเผชิญหน้าครั้งแรก” เป็นหินสลักที่ถูกพบในถ้ำกลางป่าแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ระหว่างเมือง Puebla และ Veracruz ของประเทศเม็กซิโก เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2017 ที่คล้ายกับรูปของมนุษย์ต่างดาว

JAC Detector กลุ่มนักล่าสมบัติอ้างว่า พวกเขาได้ออกทางสำรวจนาน 3 เดือนจนกระทั่งพบถ้ำแห่งนี้ตามคำบอกเล่าเกี่ยวกับตำนานของมนุษย์ต่างดาวจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ภายในถ้ำพบรอยแกะสลักบนผนังกำแพงและพื้นเป็นลวดลายที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาว, ยานยูเอฟโอและมนุษย์ 
ภายในยังพบแผ่นหินอีกหลายก้อนมีรอยแกะสลักเป็นรูปมนุษย์ต่างดาวที่มีท่าทางเหมือนกำลังพูดคุยกับมนุษย์อยู่ นักสำรวจกลุ่มนี้ยังอ้างว่าพบทองคำจำนวนหนึ่งซ่อนอยู่ด้วย
กลุ่มนักสำรวจอ้างว่า บนแผ่นหินที่มีร่องรอยแกะสลักมีข้อความที่
แปลว่า “มนุษย์ต่างดาว” และ “สิ่งมีชีวิตมนุษย์” อยู่ และภาพคล้ายกับมนุษย์ต่างดาวที่กำลังควบคุมยานอวกาศอยู่ 

รวมถึงร่องรอยแกะสลักที่มี่ลักษณะเหมือนมนุษย์ต่างดาวกำลังมอบของให้กับผู้ปกครองที่เป็นมนุษย์ในวัฒนธรรมโบราณที่ถูกคาดว่าเป็นของวัฒนธรรมสเปนโบราณ, ชาวมายัน รวมถึงชาวแอซเท็ก ที่เคยอาศัยอยู่ในดินแดนแห่งนี้มาเมื่อหลายพันปีก่อน
ทีมงานนักสำรวจเชื่อว่าการค้นพบหลักฐานเหล่านี้จะเป็นการพิสูจน์ทฤษฎีเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว และการมาเยือนโลกของพวกเขากับวัฒนธรรมมนุษย์ในอดีตที่เป็นข้อสงสัยของทุกคน
อย่างไรก็ตามการค้นพบนี้จะไม่มีความหมายอะไร หากสถาบันมานุษยวิทยาและประวัติศาสตร์แห่งชาติเม็กซิโกไม่เข้ามาตรวจสอบหลังจากก่อนหน้านี้ทางการไม่ได้แสดงทีท่าสนใจกลับการค้นพบในครั้งนี้เลย โดยกลุ่มนักสำรวจอ้างว่ามันอาจเป็นเพราะการค้นพบในครั้งนี้เป็นหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ขัดต่อข้อมูลที่เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก 
จึงไม่มีใครสามารถสรุปได้ว่ามันเป็นของจริงหรือเป็นเพียงก้อนหินที่
ถูกแกะสลักขึ้นในภายหลัง แต่นักยูเอฟโอวิทยาส่วนใหญ่เชื่อว่ามันเป็นของจริง

รายการบล็อกของฉัน